RSS

25.- TIẾNG ANH GIAO TIẾP (57:119/127) Make an appointment

13 Aug

  25.- TIẾNG ANH GIAO TIẾP (57:119/127)  Make an appointment

Hello. Can I help you?
Could the lawyer meet me early tomorrow?     Sorry.There’s nothing available before noon
How about 12.30?
I’m afraid he’s busy then
Would 2 o’clock be OK?
Fine.That’s OK with him
Xin chào, ông cần chi?
Liệu luật sư gặp tôi sớm ngày mai được không?     Rất tiếc.Không thể nào gặp được trước 12g
Thế 12.30 được không?
Tôi e rằng ông ấy bận lúc đó
Liệu 2g chiều được không?
Được. Ông ấy gặp được
Hello. Can I help you?
I’d like to make an appointment with the lawyer
What time ưould you like?
Would 9 o’clock tomorrow be OK?
Sorry.He doesn’t have any openings in the morning
Could I make it early in the afternoon?
What about 1 o’clock?
Yes.That’s all right with me
Xin chào, ông cần chi?
Tôi muốn hẹn với luật sư
Cô muốn mấy giờ?
Liệu 9g sáng mai được không?
Xin lổi. Ông ấy không mở cửa văn phòng vào buổi sáng.
Liệu tôi có thể hẹn sớm buổi chiều không?
Một giờ được không?
Được. Tôi đến được

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP (125/83) Look for someone

 

Do you see Helene any where?

Sorry , I don’t know her

She ‘s wearing a green cap

Is she Mexican?

Yes, she is

Does she speak Spanish?

Yes, she does

She’s at the party

Thanks a lot

 

Bạn có thấy Helene ở đâu không?

Xin lổi, tôi không biết cô ta

Cô ta đội một cái mủ màu xanh lá cây

Cô ấy có phải là người Mể Tây Cơ không?

Phải

Có phải cô ấy nói tiếng Tây Ban Nha không?

Phải

Cô ấy đang dự tiệc

Cám ơn nhiều

 

 

I don’t know Helene any where. She ‘s wearing a green cap. She ‘s Mexican and she speaks Spanish . At last, she’s at the party.

 

 

 

 

Tôi không biết Helene ở đâu. Cô ta đội một cái mủ màu xanh lá cây. Cô ấy là người Mể Tây Cơ và cô ấy nói tiếng Tây Ban Nha. Cuối cùng, cô ấy đang dự tiệc.

 

 

 

Gửi phản hồi

 
