RSS

19.-TIẾNG ANH GIAO TIẾP (119/46) Rent a room

12 Th8

19.-TIẾNG ANH GIAO TIẾP (119/46) Rent a room

 

Do you have any vacancies?

Sure, miss/sir

We need a deluxe room

For how many nights?

For 3 nights

Yes, we have one facing ocean

OK. How much it would be?

$100 a night including tax

Can I see it?

Sure. Come this way, please

 

 

Cô có phòng trống không?

Có,thưa cô / ông

Chúng tôi cần 1 phòng thượng hạng

Mấy đêm?

Ba đêm

Có. Chúng tôi có 1 phòng nhìn ra biển

Được. Giá phòng bao nhiêu?

$100 kể cả thuế

Tôi xem được không?

Được. Xin đi lối này.

 

We need a deluxe room for 3 nights. They have one facing ocean. It would be $100 a night including tax. I can see it now.

 

 

Chúng tôi cần 1 phòng thượng hạng cho 3 đêm. Họ có 1 phòng nhìn ra biển. Giá phòng là $100 kể cả thuế. Tôi có thể xem nó bây giờ

 

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP (76/29)

Would you like to go camping? (76/29)

I’d love to. What time?

Is 7 o’clock OK?

Yes. Where can we meet?

Is the dormitory OK?

Yes, that’s fine

Bạn thích đi cắm trại không?

Tôi thích lắm. Mấy giờ đi?

7 giờ được  không?

Được. Chúng ta gặp nhau ở đâu?

Ở ký túc xá được không?

Được

Where were you last month?(87/83)

I was in Vung Tau

Vung Tau? Was it very rainy?

No, it wasn’t

What was Vung Tau like?

Very nice. Are you going to VT?

I hope so

Tháng rồi bạn đi đâu vậy?

Tôi ở Vủng Tàu

Vủng Tàu hả? Trời có mưa nhiều không?

Không

VT như thế nào?

Tuyệt lắm. Bộ bạn tính đi VT hả?

Tôi hy vọng như thế

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP (123/68) A seaside resort

 

Do you ever go to Vung Tau?

Yes, sometimes

How far is it from HCM City ?

About 125 km

How long does it take to get there?

About 3 hours

How do you often go there?

By car / bus

When do you often go there?

In the winter

 

Bạn có đi Vủng Tàu chưa?

Có. Đôi khi

Nó cách thành phố HCM bao xa?

Chừng 125 km

Mất bao lâu để đi đến đó ?

Chừng 3 giờ

Bạn thường đến đó bằng cách nào?

Bằng xe du lịch / xe đò

Bạn thường đến đó khi nào?

Vào mùa đông

 

 

I sometimes go to Vung Tau. It’s about 125 km from HCM City. It takes me about 3 hours to get there. I often go there by car. I often go there in the winter

 

 

Đôi khi tôi đi Vũng Tàu. Nó cách thành phố HCM chừng 125 km. Tôi mất chừng 3 giờ để đi đến đó. Tôi thường đến đó bằng xe du lịch. Tôi thường đi vào mùa đông.

 

 

Bình luận về bài viết này